CÁCH TRẢ LỜI NHỮNG CÂU HỎI NGỚ NGẨN VỀ HÌNH XĂM CỦA BẠN 

Trước hết, tôi không phải là một nhà ngoại cảm, phải không? Làm thế nào tôi có thể dự đoán những gì tôi sẽ cảm thấy tại một thời điểm cụ thể trong tương lai? Bạn là người lập dị thậm chí còn yêu cầu!

  • Bạn Sẽ Hối Hận Về Hình Xăm Của Mình Khi Bạn Lớn Hơn?

Trước hết, tôi không phải là một nhà ngoại cảm, phải không? Làm thế nào tôi có thể dự đoán những gì tôi sẽ cảm thấy tại một thời điểm cụ thể trong tương lai? Bạn là người lập dị thậm chí còn yêu cầu!

Thứ hai, tôi cố gắng không bao giờ hối tiếc về bất cứ điều gì, vì điều đó có nghĩa là, ở một thời điểm nào đó, điều đó đã làm tôi hạnh phúc. Tại sao phải hối tiếc điều gì đó đã làm bạn hạnh phúc?

Cuối cùng, tôi chỉ có thể phỏng đoán rằng vào thời điểm tôi đã nghỉ hưu, tôi rất có thể cảm thấy nhàm chán với các thiết kế hình xăm của mình. Tuy nhiên, điều đó cũng có thể nói về nhiều bộ phận khác trên cơ thể tôi. Tôi cũng có thể bị ốm và mệt mỏi với lốp dự phòng cũng như nếp nhăn của tôi vào thời điểm đó!

Nói cách khác, tôi không sống cho khi tôi lớn hơn. Tôi nghi ngờ rằng cuối cùng tôi có thể chán chúng, nhưng chúng là một phần của tôi và sẽ già đi một cách đáng hổ thẹn như tôi.

  • Hình Xăm Đó Sẽ Như Thế Nào Khi Bạn Lớn Hơn?

Tuyệt đối badass, đó là cách! Tôi không thể nói hình xăm sẽ già đi như thế nào, màu sắc sẽ tồn tại qua nhiều thập kỷ hay mọi thứ sẽ co lại hay giãn ra. Tuy nhiên, tôi có thể nói một điều rằng, tôi chắc chắn sẽ không mặc đồ màu xanh và mặc áo khoác vải tuýt. Tôi sẽ tiếp tục đá nó, ngay cả khi là một bà già!

  • Hình xăm của bạn có đau không?

Không hoàn toàn không. Đó có phải là điều bạn muốn tôi nói để bạn có thể đi lấy một chiếc không?

Hãy suy nghĩ về nó; bạn đang bị kim đâm xuyên qua da khi đang rung ở tốc độ cao. Tất nhiên, nó là nhức nhối!

Tuy nhiên, cơn đau có thể chịu đựng được. Tôi sẽ ví nó như một vết bỏng ma sát dữ dội. Bản thân bạn sẽ biết mức độ chịu đau của chính mình, vì vậy hãy nghĩ về cách bạn thường đối phó với cơn đau trước khi đăng ký một buổi tập 3 giờ trên ghế mực.

Một điều nữa tôi sẽ chỉ ra là phương pháp xăm của bạn có thể xác định mức độ đau đớn cũng như vị trí của hình xăm mà bạn muốn. Tôi đã thực hiện phần lớn các hình xăm của mình bằng máy, và một hình xăm truyền thống của Nhật Bản, tôi đã ngủ quên trong lúc đó, vì vậy tôi chắc chắn sẽ nói rằng phương pháp truyền thống không đau bằng.

  • Cha Mẹ Bạn Nghĩ Gì Về Hình Xăm Của Bạn?

Thành thật mà nói, tôi không quan tâm là câu trả lời đơn giản.

Tôi không cảm thấy rằng tôi cần bất cứ ai để xác nhận các lựa chọn cuộc sống của tôi bằng cách thích chúng.

Tuy nhiên, điều đó nói lên rằng, bố mẹ tôi đặc biệt ủng hộ thói quen xăm hình của tôi. Trên thực tế, họ thường xuyên mua cho tôi những phiếu mua hàng hình xăm để làm quà sinh nhật và Giáng sinh, và tôi chỉ thực sự trả tiền cho một vài hình xăm của riêng mình!

  • Bạn Không Sợ Bạn Sẽ Bắt Được Thứ Gì Đó?

Bạn có phải? Tôi đoán bạn sử dụng nhà vệ sinh công cộng và thường xuyên chạm vào cửa công cộng, sau đó có lẽ đưa tay lên và dụi mắt / mũi / miệng. Yup, bạn hiện đang bị bệnh, và các kháng thể trong cơ thể bạn đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo không có gì xảy ra. Chào mừng đến với vi trùng. Họ ở khắp mọi nơi.

Mặc dù vậy, nghiêm túc mà nói, khi nói đến hình xăm, có một cách thực sự dễ dàng để đảm bảo bạn không bị viêm gan hoặc nhiễm trùng hoặc bất kỳ điều gì đó: sử dụng một thợ xăm tử tế! Phòng khách mà tôi đến là vô trùng – bạn có thể ngửi thấy mùi thuốc khử trùng khi đi vào. Thiết bị được làm sạch và hấp tiệt trùng kỹ lưỡng, và kim tiêm mới ra khỏi một gói. Tôi hoàn toàn không lo ngại về việc mắc bệnh cùng với hình xăm của mình.

Nếu nhiễm trùng là nguyên nhân khiến bạn bị dính mực, hãy thực hiện một số nghiên cứu về phòng khách và nghệ sĩ mà bạn sẽ sử dụng. Tôi sẽ không khuyên bạn nên tổ chức một bữa tiệc hình xăm hoặc những nơi tương tự, đơn giản vì ai đó sẵn sàng trộn hình xăm với rượu trong một quán bar tồi tàn xung quanh có thể quá dễ dàng để các tiêu chuẩn khác trượt đi.

  • Tại Sao Bạn Làm Điều Đó Với Cơ Thể Của Bạn?

Vì lý do tương tự mà bạn nhuộm tóc / nhổ lông mày / cạo râu / trang điểm / đi tập thể dục, bạn sẽ đạt được nơi tôi sẽ đến đây.

Theo quan điểm của tôi, hình xăm khiến tôi trông đẹp hơn, và do đó làm tăng sự tự tin của bản thân. Đó có thể là một khái niệm xa lạ đối với bạn, nhưng tin tôi đi, trên đời vẫn có những điều kỳ lạ!

  • Nó có giá bao nhiêu? Một chút dốc, phải không?

Vâng, bạn thực sự nhận được những gì bạn phải trả cho, và hình xăm cũng không ngoại lệ. Tôi có thể phải trả rất nhiều tiền cho mực của mình, nhưng tôi có thể yên tâm rằng nó sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ mà không hề phai chút nào. Một trong những hình xăm của tôi đã 12 năm tuổi, và vẫn còn đen như mực!

  • Có Ai Sẽ Thuê Bạn Với Hình Xăm Đó Không?

Xem xét tôi chỉ thất nghiệp trong 1 tháng trưởng thành của mình, không, tôi không quan tâm đến việc kiếm việc làm. Điều tuyệt vời về những hình xăm của tôi là tôi có thể che chúng bằng quần áo.

Tôi đã xem xét sâu về việc có nên cho phép xăm hình ở nơi làm việc hay không và nhận thấy rằng về cơ bản, miễn là chúng không gây khó chịu hoặc quá mức (tức là trên mặt / đầu / tay) thì sẽ không có vấn đề gì.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *